Thử cùng giáo viên và học sinh chuẩn bị bài “Nhân vật giao tiếp” (Ngữ văn 12)
1. Đặt vấn đề NHÂN VẬT GIAO TIẾP trong Ngữ Văn 12 [1] là một bài tiếp nối bài HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP
Phiên âm tên nước ngoài – Xem vài biển đường ở Hà Nội
1. Khởi dẫn Quy chế đặt tên, đổi tên đường, phố và công trình công cộng ban hành kèm theo Nghị định số
Nhắc lại vấn đề phiên âm tên nước ngoài nhân đọc sách Tiếng Việt tiểu học
1. Khởi dẫn Quy chế đặt tên, đổi tên đường, phố và công trình công cộng ban hành kèm theo Nghị định số
Nhìn nhận từ góc độ giáo dục và ngôn ngữ học câu chuyện gọI là “nói ngọng” l/n ở hà nội thời gian qua
1. Thay lời mở đầu – Giải thích nhan đề bài viết Nhan đề của bài viết này là “Về câu chuyện phê
Thử phân tích cách dẫn dụng một dẫn liệu của tác giả bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong ngữ văn 10
1. Nêu vấn đề HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ trong Ngữ Văn 10 [1] là một bài rất khó. Cách trình
Một cố gắng đọc hiểu mục “Giải thích thuật ngữ” trong bản chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn
1. Nêu vấn đề Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố bản “Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn”
Nhận thức luận bài “Phong cách ngôn ngữ nghệ thuật” trong sách Ngữ Văn 10
1. Khởi dẫn Sách Ngữ văn 10 có bài PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT [1]. Chúng tôi chọn trao đổi về bài
Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong Ngữ văn 10
HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ trong Ngữ Văn 10 [1] là một bài rất khó. Cách trình bày của bài học
Một cố gắng diễn giải bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” (Chương trình Ngữ văn 10)
Bài viết này cơ bản không phải để nhận xét việc biên soạn bài HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ (phần II-
Xử lí văn bản “Hai Cây Phong” của Ngữ Văn 8 và vài cố gắng đọc-hiểu tự sự học đối bài này
Cụm từ “xử lí văn bản” chúng tôi dùng trong nhan đề này là một cách khái quát toàn bộ chuỗi công việc
Nhìn nhận từ góc độ giáo dục và ngôn ngữ học câu chuyện gọI là “nói ngọng” l/n ở hà nội thời gian qua
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T17:01:25+07:00Tháng Một 22nd, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Nhìn nhận từ góc độ giáo dục và ngôn ngữ học câu chuyện gọI là “nói ngọng” l/n ở hà nội thời gian qua
Thử phân tích cách dẫn dụng một dẫn liệu của tác giả bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong ngữ văn 10
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T16:43:12+07:00Tháng Một 21st, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Thử phân tích cách dẫn dụng một dẫn liệu của tác giả bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong ngữ văn 10
Một cố gắng đọc hiểu mục “Giải thích thuật ngữ” trong bản chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T16:29:00+07:00Tháng Một 20th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Một cố gắng đọc hiểu mục “Giải thích thuật ngữ” trong bản chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn
Nhận thức luận bài “Phong cách ngôn ngữ nghệ thuật” trong sách Ngữ Văn 10
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T15:53:32+07:00Tháng Một 18th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Nhận thức luận bài “Phong cách ngôn ngữ nghệ thuật” trong sách Ngữ Văn 10
Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong Ngữ văn 10
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T14:34:36+07:00Tháng Một 17th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong Ngữ văn 10
Một cố gắng diễn giải bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” (Chương trình Ngữ văn 10)
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T11:22:18+07:00Tháng Một 17th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Một cố gắng diễn giải bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” (Chương trình Ngữ văn 10)
Xử lí văn bản “Hai Cây Phong” của Ngữ Văn 8 và vài cố gắng đọc-hiểu tự sự học đối bài này
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T09:59:58+07:00Tháng Một 17th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Xử lí văn bản “Hai Cây Phong” của Ngữ Văn 8 và vài cố gắng đọc-hiểu tự sự học đối bài này
BÀI MỚI
Bài viết mới
- Thử cùng giáo viên và học sinh chuẩn bị bài “Nhân vật giao tiếp” (Ngữ văn 12)
- Về việc dạy thể loại Tùy bút trong chương trình Ngữ văn phổ thông
- Phiên âm tên nước ngoài – Xem vài biển đường ở Hà Nội
- Nhắc lại vấn đề phiên âm tên nước ngoài nhân đọc sách Tiếng Việt tiểu học
- Nhìn nhận từ góc độ giáo dục và ngôn ngữ học câu chuyện gọI là “nói ngọng” l/n ở hà nội thời gian qua
- Thử phân tích cách dẫn dụng một dẫn liệu của tác giả bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong ngữ văn 10