Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong Ngữ văn 10
HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ trong Ngữ Văn 10 [1] là một bài rất khó. Cách trình bày của bài học
Một cố gắng diễn giải bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” (Chương trình Ngữ văn 10)
Bài viết này cơ bản không phải để nhận xét việc biên soạn bài HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ (phần II-
Xử lí văn bản “Hai Cây Phong” của Ngữ Văn 8 và vài cố gắng đọc-hiểu tự sự học đối bài này
Cụm từ “xử lí văn bản” chúng tôi dùng trong nhan đề này là một cách khái quát toàn bộ chuỗi công việc
Về cách đặt vấn đề “Văn bản nhật dụng” trong chương trình dạy học ngữ văn THCS
1. Khởi dẫn “Văn bản nhật dụng” (VBND) là một vấn đề mới trong Chương trình Ngữ văn. Các văn bản được gọi
Mấy ý kiến về xác định các năng lực chuyên biệt ở dạy học môn Ngữ văn trong chương trình trung học
1. Nêu vấn đề Các nhà sư phạm đến nay dường như đã xác định được về cơ bản hệ thống các năng
Dạy học “Văn bản hành chính” (Chương trình ngữ văn trung học) trong tư thế gắn kết bài học liên quan
Văn bản hành chính được học tập trung lần đầu tiên trong Chương trình Ngữ Văn ở lớp 7
Bàn về cách đặt vấn đề “văn bản quảng cáo” trong Chương trình Ngữ văn trung học phổ thông
Bài viết này là một cố gắng chỉ rõ những gượng gạo và bất cập trong diễn giải của NBS bài học “Viết
Xung quanh việc tích hợp Văn-Sử trong chương trình dạy học phổ thông hiện nay
Trên cơ sở lí luận của việc tiếp cận tri thức khoa học liên ngành văn-sử, bài viết tìm cách nhận thức và
Sự kiện: Phạm Toàn 90
Nhóm Cánh Buồm trân trọng kính mời quý vị và bè bạn tham dự sự kiện trực tuyến Phạm Toàn 90 để cùng
Tọa đàm ra mắt sách mới “Những thế giới trong tâm trí” và “Các lí thuyết về học tập cho tuổi thơ”
NXB Tri thức và nhóm Cánh Buồm trân trọng kính mời quý vị và các bạn tham dự buổi tọa đàm giới thiệu
Xử lí văn bản “Hai Cây Phong” của Ngữ Văn 8 và vài cố gắng đọc-hiểu tự sự học đối bài này
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T09:59:58+07:00Tháng Một 17th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Xử lí văn bản “Hai Cây Phong” của Ngữ Văn 8 và vài cố gắng đọc-hiểu tự sự học đối bài này
Về cách đặt vấn đề “Văn bản nhật dụng” trong chương trình dạy học ngữ văn THCS
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T09:41:16+07:00Tháng Một 17th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Về cách đặt vấn đề “Văn bản nhật dụng” trong chương trình dạy học ngữ văn THCS
Mấy ý kiến về xác định các năng lực chuyên biệt ở dạy học môn Ngữ văn trong chương trình trung học
Nguyễn Thùy Dương2022-10-19T10:26:58+07:00Tháng Mười 19th, 2022|Chức năng bình luận bị tắt ở Mấy ý kiến về xác định các năng lực chuyên biệt ở dạy học môn Ngữ văn trong chương trình trung học
Dạy học “Văn bản hành chính” (Chương trình ngữ văn trung học) trong tư thế gắn kết bài học liên quan
Nguyễn Thùy Dương2022-10-19T10:28:11+07:00Tháng Mười 19th, 2022|Chức năng bình luận bị tắt ở Dạy học “Văn bản hành chính” (Chương trình ngữ văn trung học) trong tư thế gắn kết bài học liên quan
Bàn về cách đặt vấn đề “văn bản quảng cáo” trong Chương trình Ngữ văn trung học phổ thông
Nguyễn Thùy Dương2022-10-19T09:19:37+07:00Tháng Mười 13th, 2022|Chức năng bình luận bị tắt ở Bàn về cách đặt vấn đề “văn bản quảng cáo” trong Chương trình Ngữ văn trung học phổ thông
Xung quanh việc tích hợp Văn-Sử trong chương trình dạy học phổ thông hiện nay
Nguyễn Thùy Dương2022-10-14T15:43:36+07:00Tháng Mười 13th, 2022|Chức năng bình luận bị tắt ở Xung quanh việc tích hợp Văn-Sử trong chương trình dạy học phổ thông hiện nay
Học trò nhỏ làm thơ
admincanhbuom2020-01-20T10:30:54+07:00Tháng Hai 3rd, 2020|Chức năng bình luận bị tắt ở Học trò nhỏ làm thơ
BÀI MỚI
Bài viết mới
- HỘI THẢO 10 TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & GIỚI THIỆU SÁCH MỚI: LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH – VẬN DỤNG HỆ THỐNG BLOOM TRONG LỚP HỌC
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 6)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 5)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 4)
- CÁC NHÀ LÝ THUYÊT GIÁO DỤC (kỳ 3)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (kỳ 2)