HỘI THẢO 10 TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & GIỚI THIỆU SÁCH MỚI: LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH – VẬN DỤNG HỆ THỐNG BLOOM TRONG LỚP HỌC
Sáng ngày 18/11/2023 tại Nhà hát Dewey – Trường Dewey Tây Hồ Tây, NXB Tri Thức & Nhóm Cánh Buồm đã phối hợp
Hội thảo 10 năm tủ sách Tâm lí học Giáo dục Cánh Buồm & ra mắt sách mới
THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO 10 NĂM TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & RA MẮT SÁCH MỚI Thưa
Tiễn biệt nhà thơ, dịch giả Dương Tường
Saint-john perse Je me nourris
Thử cùng giáo viên và học sinh chuẩn bị bài “Nhân vật giao tiếp” (Ngữ văn 12)
1. Đặt vấn đề NHÂN VẬT GIAO TIẾP trong Ngữ Văn 12 [1] là một bài tiếp nối bài HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP
Phiên âm tên nước ngoài – Xem vài biển đường ở Hà Nội
1. Khởi dẫn Quy chế đặt tên, đổi tên đường, phố và công trình công cộng ban hành kèm theo Nghị định số
Nhắc lại vấn đề phiên âm tên nước ngoài nhân đọc sách Tiếng Việt tiểu học
1. Khởi dẫn Quy chế đặt tên, đổi tên đường, phố và công trình công cộng ban hành kèm theo Nghị định số
Nhìn nhận từ góc độ giáo dục và ngôn ngữ học câu chuyện gọI là “nói ngọng” L/N ở Hà Nội thời gian qua
1. Thay lời mở đầu – Giải thích nhan đề bài viết Nhan đề của bài viết này là “Về câu chuyện phê
Thử phân tích cách dẫn dụng một dẫn liệu của tác giả bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong ngữ văn 10
1. Nêu vấn đề HOẠT ĐỘNG GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ trong Ngữ Văn 10 [1] là một bài rất khó. Cách trình
Một cố gắng đọc hiểu mục “Giải thích thuật ngữ” trong bản chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn
1. Nêu vấn đề Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố bản “Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn”
Nhận thức luận bài “Phong cách ngôn ngữ nghệ thuật” trong sách Ngữ Văn 10
1. Khởi dẫn Sách Ngữ văn 10 có bài PHONG CÁCH NGÔN NGỮ NGHỆ THUẬT [1]. Chúng tôi chọn trao đổi về bài
Nhắc lại vấn đề phiên âm tên nước ngoài nhân đọc sách Tiếng Việt tiểu học
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T22:09:03+07:00Tháng Một 23rd, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Nhắc lại vấn đề phiên âm tên nước ngoài nhân đọc sách Tiếng Việt tiểu học
Nhìn nhận từ góc độ giáo dục và ngôn ngữ học câu chuyện gọI là “nói ngọng” L/N ở Hà Nội thời gian qua
Nguyễn Thùy Dương2023-02-17T10:33:38+07:00Tháng Một 22nd, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Nhìn nhận từ góc độ giáo dục và ngôn ngữ học câu chuyện gọI là “nói ngọng” L/N ở Hà Nội thời gian qua
Thử phân tích cách dẫn dụng một dẫn liệu của tác giả bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong ngữ văn 10
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T16:43:12+07:00Tháng Một 21st, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Thử phân tích cách dẫn dụng một dẫn liệu của tác giả bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong ngữ văn 10
Một cố gắng đọc hiểu mục “Giải thích thuật ngữ” trong bản chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T16:29:00+07:00Tháng Một 20th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Một cố gắng đọc hiểu mục “Giải thích thuật ngữ” trong bản chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn
Nhận thức luận bài “Phong cách ngôn ngữ nghệ thuật” trong sách Ngữ Văn 10
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T15:53:32+07:00Tháng Một 18th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Nhận thức luận bài “Phong cách ngôn ngữ nghệ thuật” trong sách Ngữ Văn 10
Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong Ngữ văn 10
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T14:34:36+07:00Tháng Một 17th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Một cố gắng diễn giải sâu hơn bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” trong Ngữ văn 10
Một cố gắng diễn giải bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” (Chương trình Ngữ văn 10)
Nguyễn Thùy Dương2023-01-30T11:22:18+07:00Tháng Một 17th, 2023|Chức năng bình luận bị tắt ở Một cố gắng diễn giải bài “Hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ” (Chương trình Ngữ văn 10)
BÀI MỚI
Bài viết mới
- HỘI THẢO 10 TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & GIỚI THIỆU SÁCH MỚI: LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH – VẬN DỤNG HỆ THỐNG BLOOM TRONG LỚP HỌC
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 6)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 5)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 4)
- CÁC NHÀ LÝ THUYÊT GIÁO DỤC (kỳ 3)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (kỳ 2)