Kịch bản Chuyện Dế Mèn – Phần cuối
CẢNH 3 – AI LÀ AI? Lời dặn các nghệ sĩ: 1./ Trong hoạt động nghệ thuật – ở đây đang nói về
Trẻ em nghĩ gì về Thánh Gióng ?
Qua một tiết học truyền thuyết lớp Một Trẻ em chú ý đến điều gì khi gặp gỡ truyền thuyết? Các em nghĩ
Khoa học – Chân lý hay công cụ ? (Phần 1)
SGTT.VN – Trong khoa học, phải chăng ta biết được những sự thật hay ta tin rằng đó là sự thật chỉ vì
Không có tư duy phản biện không phải là tri thức
Dân trí phỏng vấn TS Chu Hảo, Giám đốc – TBT NXB Tri thức, nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học – Công nghệ & Môi trường. Cần
Xây dựng con người tự chủ, để dân tộc tự chủ, chương trình vĩ đại bị dở dang của Phan Châu Trinh
Đầu thế kỷ XX, sau thất bại của các cuộc khởi nghĩa Cần vương, đã xuất hiện Phong trào Duy Tân, thoạt tiên
Cần sự nổi dậy của tư duy giáo dục
Dân trí – Loạn trường đại học, loạn giáo sư, loạn tiến sỹ… là thực trạng buồn của giáo dục Việt Nam. Thế nhưng,
Anh hùng đoán giữa trần ai mới già
Hồi xưa trong ngôi nhà cũ của gia đình tôi ở phố Th.K có một bức chân dung sơn dầu nhà văn Pháp
Vì một nền giáo dục trung thực, lành mạnh và hiện đại
Diễn từ tại buổi lễ trao giải thưởng Văn hoá Phan Châu Trinh, 2011 Giáo sư Hoàng Tụy
Một câu chuyện cảm động ở Fukushima
Toàn văn bức thư của TS Hà Minh Thành gửi TS Nguyễn Đình Đăng 17/03/2011 lúc 11:34 sáng Xin chào anh Đăng, Xin
Viết trước khi có thể cắt điện
Lời giới thiệu của Quê Choa: Một câu hỏi mà hầu như người dân khắp thế giới đã hỏi nhau: vì sao người Nhật
“Làm giáo dục không được thiển cận!”
Ta Hang2017-05-27T11:00:18+07:00Tháng 12 18th, 2011|Chức năng bình luận bị tắt ở “Làm giáo dục không được thiển cận!”
Nhật ký Cánh Buồm : Một giờ học Văn
Ta Hang2017-05-27T10:58:37+07:00Tháng 12 16th, 2011|Chức năng bình luận bị tắt ở Nhật ký Cánh Buồm : Một giờ học Văn
Triết lý giáo dục của lòng yêu thương : Phần 3
Ta Hang2017-05-28T00:19:14+07:00Tháng 12 15th, 2011|Chức năng bình luận bị tắt ở Triết lý giáo dục của lòng yêu thương : Phần 3
Triết lý giáo dục của lòng yêu thương : Phần 2
Ta Hang2017-05-28T00:15:31+07:00Tháng 12 10th, 2011|Chức năng bình luận bị tắt ở Triết lý giáo dục của lòng yêu thương : Phần 2
Triết lý giáo dục của lòng yêu thương : Phần 1
Ta Hang2017-05-28T00:12:25+07:00Tháng 12 5th, 2011|Chức năng bình luận bị tắt ở Triết lý giáo dục của lòng yêu thương : Phần 1
Giáo dục Việt Nam sẽ chuyển mình nếu biết nhận lỗi
Ta Hang2017-05-27T21:55:46+07:00Tháng mười một 19th, 2011|Chức năng bình luận bị tắt ở Giáo dục Việt Nam sẽ chuyển mình nếu biết nhận lỗi
Nước giếng trong – Phần 2
Ta Hang2017-05-27T21:54:04+07:00Tháng mười một 9th, 2011|Chức năng bình luận bị tắt ở Nước giếng trong – Phần 2
TIN MỚI
Bài viết mới
- HỘI THẢO 10 TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & GIỚI THIỆU SÁCH MỚI: LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH – VẬN DỤNG HỆ THỐNG BLOOM TRONG LỚP HỌC
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 6)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 5)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 4)
- CÁC NHÀ LÝ THUYÊT GIÁO DỤC (kỳ 3)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (kỳ 2)