Kịch bản Gian-đa và Hai Bà Trưng – Phần 2
CẢNH 4 GIAN-ĐA - Em chào hai bà chị ...CÔ CHẮC - Chào cô em ... Cô là người Pháp chứ gì?CÔ NHÌ
Suy nghĩ về ý kiến để trẻ em tham gia biên soạn sách giáo khoa
Người lớn biên soạn sách giáo khoa cho trẻ em, vậy sao không để trẻ em được tham gia vào quá trình biên
Về sự sợ hãi
Tôi vốn không đặc biệt hâm mộ ông Cù Huy Hà Vũ. Những lý lẽ ông đưa ra tôi cũng không thấy có
Thăm Giáo sư Hoàng Tụy
Sau khi nhận giải thưởng Giáo dục, giáo sư Hoàng Tụy gửi thư cho nhóm Cánh Buồm, bảo cho anh chị em quân
Marcel Marceau, bài học im lặng
Ông nói về mình bằng ngôi thứ ba, “Nhà kịch câm Marcel Marceau đã diễn như thế này, đã diễn như thế kia”.
Làm thế nào để vượt lên sự nghiệt ngã của thời gian?
Cánh Buồm – một vài suy nghĩ của Đinh Phương Thảo nhân dịp tham dự Seminar – Giới thiệu sách “VIỆT NAM TỪ NĂM 2011
Dân “dị ứng” với cải cách giáo dục
PN – Lại một lần nữa, vấn đề cải cách giáo dục phổ thông (GDPT) đã được hầu hết đại biểu tán thành
Kịch bản Chuyện Dế Mèn – Phần cuối
CẢNH 3 – AI LÀ AI? Lời dặn các nghệ sĩ: 1./ Trong hoạt động nghệ thuật – ở đây đang nói về
Trẻ em nghĩ gì về Thánh Gióng ?
Qua một tiết học truyền thuyết lớp Một Trẻ em chú ý đến điều gì khi gặp gỡ truyền thuyết? Các em nghĩ
Khoa học – Chân lý hay công cụ ? (Phần 1)
SGTT.VN – Trong khoa học, phải chăng ta biết được những sự thật hay ta tin rằng đó là sự thật chỉ vì
BÀI MỚI
Bài viết mới
- HỘI THẢO 10 TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & GIỚI THIỆU SÁCH MỚI: LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH – VẬN DỤNG HỆ THỐNG BLOOM TRONG LỚP HỌC
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 6)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 5)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 4)
- CÁC NHÀ LÝ THUYÊT GIÁO DỤC (kỳ 3)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (kỳ 2)