18:00 – 20:00 Địa điểm: L’Espace

Diễn giả


Nhà giáo Phạm Toàn, Nhà thơ – Dịch giả Hoàng Hưng, ThS Nguyễn Thị Thanh Hải

Thứ Ba ngày 5 tháng 11 năm 2013, nhóm Cánh Buồm phối hợp với quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh, Nhà xuất bản Tri thức và Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’Espace sẽ tổ chức Hội thảo Cánh Buồm no gió – Thời đại Internet tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Hội thảo

CÁNH BUỒM NO GIÓ –  THỜI ĐẠI INTERNET

Giới thiệu Tủ sách Sư phạm Cánh Buồm và Tủ sách Tâm lý học Cánh Buồm

Thứ Ba, ngày 5/11/2013 tại TT Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Diễn giả: Nhà giáoPhạm Toàn, Nhà thơ – dịch giả Hoàng Hưng, ThS Nguyễn Thị Thanh Hải

Nhóm Cánh Buồm đã hoạt động từ năm 2009 đến nay với mục tiêu làm ra một cái mẫu để qua đó gợi ý một cách Hiện đại hóa nền giáo dục Việt Nam theo sự hối thúc của trẻ em và vì trẻ em.

Vào lúc 18:00~20:00, thứ Ba ngày 5 tháng 11 năm 2013, Nhóm Cánh Buồm phối hợp với Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh, Nhà xuất bản Tri thức và Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’Espace sẽ tổ chức Hội thảo Cánh Buồm no gió – Thời đại internet tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là hoạt động nối tiếp các chương trình Hội thảo về giáo dục chúng tôi đã tổ chức những năm vừa qua: Hội thảo Hiểu trẻ em – Dạy trẻ em, ngày 25/11/2009, giới thiệu cơ sở tâm lý học của việc tổ chức hoạt động học cho trẻ  em; Hội thảo Chào lớp Một, ngày 27/9/2010, giới thiệu bộ sách lớp Một ; Hội thảo Tự học – Tự Giáo dục,ngày 3/10/2011, giới thiệu bộ sách Tiểu học Cánh Buồm; Hội thảo Một Cánh Buồm – Một nhà trường Hiện đại, ngày 14/4/2012, giới thiệu phương pháp học Văn và Tiếng Việt của nhóm Cánh Buồm; và Hội thảo Em biết cách học, ngày 6/10/2012 giới thiệu hệ thống việc làm để thực hiện sứ mệnh Bậc Tiểu học là BẬC HỌC PHƯƠNG PHÁP HỌC.

Hội thảo Cánh Buồm no gió – Thời đại internet giới thiệu Tủ sách Sư phạm Cánh Buồm và Tủ sách Tâm lý học Cánh Buồm là hoạt động cụ thể đưa phương châm Bậc Tiểu học là BẬC HỌC PHƯƠNG PHÁP HỌC tới từng giáo viên đam mê sáng tạo, tới từng phụ huynh quan tâm đến việc xây dựng tổ ấm gia đình. Hiểu biết về tâm lý giáo dục, nắm vững những thao tác tự học của trẻ là con đường mang một nền giáo dục lành mạnh đến với trẻ em, cũng là đến với các gia đình. Tại hội thảo, các diễn giả, các chuyên gia, các phụ huynh và những người quan tâm tới giáo dục sẽ giao lưu, tranh luận, chia sẻ về vấn đề này.

Chương trình có sự tham dự của Nhóm Cánh Buồm – nhóm tác giả biên soạn sách, TS Chu Hảo – đại diện NXB Tri thức, đại diện TT Văn hóa Pháp tại Hà Nội L’Espace và những vị khách quan tâm đến cách thức tiến hành Cải cách giáo dục.

Ban tổ chức trân trọng kính báo và rất mong sự tham dự của Quý vị.

Mời Quý vị đăng kí tham dự tại đây: Đăng kí

LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông Nhà xuất bản Tri thức:
ĐT: 04.3944.7280 – Email: seminar.trithuc@gmail.com

Nhóm Cánh Buồm: Chị Vũ Quỳnh
ĐT: 0969 865 420 – Email: quynhvtn@hiendai.edu.vn

{fcomment width=700}