15:00 – 17:00 Địa điểm: Cà phê Trung Nguyên, số 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội
Diễn giả

Author

Nhóm Cánh Buồm

Trẻ em Việt Nam đến 6 tuổi đã nói tiếng Việt thành thạo, vậy tại sao còn phải đến trường học môn học này? Nên học những gì và học như thế nào? Có bí quyết nào làm cho trẻ yêu thích môn Tiếng Việt? Hãy cùng đến và thảo luận những nội dung này trong Ngày Sư phạm Cánh Buồm tháng 10 với tên gọi “TẠI SAO TRẺ SỢ HỌC TIẾNG VIỆT?”

Trẻ em Việt Nam đến 6 tuổi đã nói tiếng Việt thành thạo, vậy tại sao còn phải đến trường học môn học này? Nên học những gì và học như thế nào? Có bí quyết nào làm cho trẻ yêu thích môn Tiếng Việt?

Hãy cùng đến và thảo luận những nội dung này trong Ngày Sư phạm Cánh Buồm tháng 10 với tên gọi “TẠI SAO TRẺ SỢ HỌC TIẾNG VIỆT?”

Thời gian: Từ 15:00 đến 17:00, thứ Bảy, ngày 19/10/2013.

Địa điểm: Cà phê Trung Nguyên, số 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cũng tại buổi sinh hoạt này, các chuyên gia giáo dục, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và những người quan tâm đến việc học của học sinh ở trường phổ thông, đặc biệt là bậc tiểu học sẽ cùng trao đổi về phương pháp học Tiếng Việt do nhóm Cánh Buồm khởi xướng: không giảng giải, áp đặt mà hướng dẫn phương pháp để học sinh tự trau dồi tiếng Việt.

Đăng kí tham dự chương trình tại: http://goo.gl/kxP9lX

Thời hạn nhận đăng kí: trước 23:00, thứ Sáu, ngày 18/10/2013.

Thông tin chi tiết về chương trình, mời quý vị truy cập website: http://canhbuom.edu.vn/ và facebook: https://www.facebook.com/canhbuomedu

 

Mọi góp ý cho chương trình, quý vị vui lòng liên hệ chị Vũ Quỳnh theo số điện thoại 0969 865 420 hoặc gửi email về địa chỉ: lienhe@hiendai.edu.vn