Đi tìm triết lý giáo dục là một vấn đề ám ảnh đối với những người làm giáo dục Việt Nam trong suốt hàng chục năm qua. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng, sở dĩ giáo dục Việt Nam đi vào bế tắc, cải cách nhiều lần mà không thành công, là do thiếu một triết lý giáo dục đúng đắn dẫn đường.

Vậy thực chất, triết lý giáo dục là gì? Chúng ta có cần một triết lý giáo dục? Nếu có, thì đó là gì? Và làm thế nào để áp dụng nó vào thực tiễn giáo dục Việt Nam?

Các câu hỏi này sẽ được bàn thảo, và có thể được trả lời phần nào, trong buổi tọa đàm “Bàn về triết lý giáo dục”.

  • Thời gian: 15:00 – 17:00, thứ Bảy, ngày 21/9/2013;
  • Địa điểm: Cà phê Trung Nguyên, 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội;
  • Diễn giả: Nhà giáo Phạm Toàn & Tiến sĩ Giáp Văn Dương

Nhà giáo Phạm Toàn, người sáng lập nhóm Cánh Buồm, quan niệm: Giáo dục phải đào tạo ra những con người tự chủ, trách nhiệm, có tâm hồn phong phú. Tiến sĩ Giáp Văn Dương, người sáng lập cổng giáo dục trực tuyến Giapschool, thì cho rằng: Con người tự do là đích đến của nền giáo dục. Hãy cùng tham dự và chia sẻ quan điểm của bạn!

Đăng kí tham dự chương trình tại: http://goo.gl/yrQTxA

Thời hạn đăng kí: Trước 23:30 ngày thứ Sáu, 20/9/2013.

Thông tin chi tiết về chương trình, mời quý vị truy cập website: http://canhbuom.edu.vn/ và facebook: https://www.facebook.com/canhbuomedu

Mọi góp ý cho chương trình, quý vị vui lòng liên hệ chị Vũ Quỳnh theo số điện thoại 0969 865 420 hoặc gửi email về địa chỉ: lienhe@hiendai.edu.vn.