“Chúng ta phải dứt bỏ tư tưởng rằng đứa trẻ là một món đồ để bế lên và mang đi bất cứ nơi nào khi nó còn nhỏ, và khi nó lớn hơn, nó chỉ có việc vâng lời và bắt chước người lớn” (M. Montessori). Vậy nên giáo dục con em thế nào để phù hợp với sự phát triển tâm lý của trẻ nhỏ?

  • Hoang dã như Rousseau? 

  • Bác học như Piaget?

  • Hay dân chủ như Howard Gardner đương thời?

Hãy cùng tìm câu trả lời tại buổi sinh hoạt NGÀY SƯ PHẠM CÁNH BUỒM tháng 8 với chủ đề sự phát triển tâm lý trẻ em mang tên NHÌN BẰNG CON MẮT TRẺ THƠ.

Thời gian: 15:00-17:00, thứ Bảy, ngày 10/8/2013

Địa điểm: Cà phê Trung Nguyên, 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tại buổi hội thảo này, các chuyên gia giáo dục, các thầy cô giáo, phụ huynh và những người quan tâm tới sự phát triển của tâm lý trẻ em cũng như những ứng dụng của nó trong giáo dục sẽ cùng trao đổi, chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm để mỗi người tìm ra cách thức giáo dục phù hợp nhất với con em mình dựa theo đặc điểm tâm sinh lý của từng em nhỏ.

Đăng kí tham dự chương trình tại: http://goo.gl/axnxho

Thời hạn nhận đăng kí: trước 24:00, thứ Sáu, ngày 9/8/2013.

Thông tin chi tiết về chương trình, mời quý vị truy cập website: http://canhbuom.edu.vn/ và facebook: https://www.facebook.com/canhbuomedu

Mọi góp ý cho chương trình, quý vị vui lòng liên hệ chị Vũ Quỳnh theo số điện thoại 0969 865 420 hoặc gửi email về địa chỉ: lienhe@hiendai.edu.vn.