15:00 – 17:00 Địa điểm: Không gian Tri thức – Trung Nguyên – 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội
Diễn giả

Author

Nhóm Cánh Buồm

Nhu cầu quan tâm tới việc học tập của con em ngày một tăng cao. Việc hiểu tâm lý trẻ em, cách con em mình học thế nào, chơi ra sao và đặc biệt được thảo luận về phương pháp dạy và học là vấn đề không thể coi nhẹ. Vì thế, nhóm Cánh Buồm tổ chức chương trình NGÀY SƯ PHẠM CÁNH BUỒM với mục đích tạo ra một môi trường học tập, trao đổi, chia sẻ sôi nổi giữa những người thực sự quan tâm và mong muốn góp phần thay đổi thực trạng giáo dục để lan tỏa tư tưởng của Cánh Buồm: xây dựng một nền giáo dục hiện đại, đảm bảo hạnh phúc đi học cho trẻ em.

Kính thưa quý vị!

Nhu cầu quan tâm tới việc học tập của con em ngày một tăng cao. Việc hiểu tâm lý trẻ em, cách con em mình học thế nào, chơi ra sao và đặc biệt được thảo luận về phương pháp dạy và học là vấn đề không thể coi nhẹ. Vì thế, nhóm Cánh Buồm tổ chức chương trình NGÀY SƯ PHẠM CÁNH BUỒM với mục đích tạo ra một môi trường học tập, trao đổi, chia sẻ sôi nổi giữa những người thực sự quan tâm và mong muốn góp phần thay đổi thực trạng giáo dục để lan tỏa tư tưởng của Cánh Buồm: xây dựng một nền giáo dục hiện đại, đảm bảo hạnh phúc đi học cho trẻ em.  

Kế hoạch cụ thể như sau:

  • Nội dung: Trò chuyện, thảo luận về Sư phạm, về Giáo dục
  • Thời lượng: 1 buổi/ tháng, tổ chức vào chiều thứ 7, tuần thứ 2 hằng tháng
  • Diễn giả: Nhóm Cánh Buồm và khách mời
  • Đối tượng tham dự: 

          *  Phụ huynh học sinh 
*  Giáo viên các trường tiểu học
*  Sinh viên các trường sư phạm
*  Các nhà nghiên cứu giáo dục
*  Các đối tượng khác có quan tâm đến Giáo dục, sư phạm…

  • Phí tham gia: 

          *  Thành viên CLB Sư phạm Cánh Buồm  : miễn phí (Xem chi tiết trong Điều Lệ CLB Sư phạm Cánh Buồm tại đâyhttp://goo.gl/UT203)
*  Quý vị không phải là thành viên CLB Sư phạm Cánh Buồm: miễn phí buổi đầu tiên        tham dự chương trình, từ buổi tham dự thứ hai: 50000đ/ buổi.

  • Tài liệu: Do Cánh Buồm cung cấp  (Tài liệu này chỉ phục vụ cho buổi thảo luận nằm trong khuôn khổ Ngày Sư phạm, không phải sách Giáo khoa).

Kì 1 –  “Tâm lý học giáo dục” – ngày thứ Bảy, 13/7/2013 tại Cà phê sách Trung Nguyên, 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội, đăng kí tại đây: http://goo.gl/gFKpX.

Thời hạn nhận đăng kí: Đến 24:00 ngày thứ Ba, 9/7/2013.  

 

Nhóm Cánh Buồm kính báo và trân trọng kính mời quý vị đăng kí tham dự chương trình.