Đầu năm 2013, trang mạng Cánh Buồm Giáo dục Hiện đại xin trân trọng treo cao tấm ảnh ông Nguyễn Sự bí thư Hội An chở nhà hoạt động văn hóa-xã hội Nguyên Ngọc trên “boóc-ba-ga”…

Thật thanh thản, và tràn trề niềm tin vào một tương lai đắp xây bền vững bằng văn hóa.
Nhân gợi ý này, nhóm Cánh Buồm gửi lời chúc năm mới tới Bà Nguyễn Thị Bình, chủ tịch Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh, ngỏ lời biết ơn Quỹ và cá nhân bà nguyên Phó chủ tịch nước, đã bảo trợ hoạt động văn hóa của Nhóm.
Vì cây dây cuốn, xin được gửi lời chúc hạnh phúc năm mới tới chú Vũ Ngọc Hoàng, nhờ chú giới thiệu mà sách giáo khoa của Nhóm đã đến được với ông Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam, tiến sĩ Nguyễn Tiến Thắng, cám ơn tiến sĩ đã tiếp nhận món quà và chuyển 40 bộ sách giáo khoa Cánh Buồm tới các nhà giáo trong tỉnh, những người quan tâm tới mọi hoạt động dù nhỏ bé để thay đổi diện mạo nền Giáo dục phổ thông của nước nhà.
Xin gửi lời chúc tới nhà xuất bản Tri thức và mong muốn trong năm 2013 nhóm Cánh Buồm sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ vô cùng quý báu Tri Thức trong hành trình giong buồm ra biển lớn.
Xin ngỏ lời chúc năm mới tới Quỹ Action Aid Vietnam, thông qua Quỹ vì Hòa bình và Phát triển Việt Nam, đã nhận tài trợ cho các hoạt động sư phạm của nhóm Cánh Buồm trong năm 2013.

Đinh Phương Thảo
Phụ trách đề tài sư phạm 2013 của nhóm Cánh Buồm