Sáng Chủ nhật, ngày 23/11/2014, từ 7h30 đến 11h30, nhóm Cánh Buồm đã tham gia Triển lãm sáng kiến thanh niên. Chương trình được Live & Learn tổ chức tại phòng 403, tầng 4, nhà D10 Khu tập thể Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia của các nhóm dự án:

1.Cánh Buồm: Giáo dục hiện đại

  1. Hà Nội Đủ
  2. Nhóm dự án Vaci: Đen hay Trắng, Ngoại giao minh bạch, VACI FTU 2014
  3. Tử tế là
  4. ICHA Việt Nam
  5. ENV: Triển lãm bảo vệ gấu
  6. Ếch phu hồ

Triển lãm nằm trong khuôn khổ lớp học về quản lý dự án của nhóm Be Change Agents (BCA). 30 thành viên của BCA được chia thành 4 đội lần lượt quay vòng đến từng khu vực của các nhóm dự án, nghe nhóm thuyết trình, đặt câu hỏi và đóng góp ý kiến. Tuy chưa được biết tới hoặc chưa biết sâu về nhóm Cánh Buồm, các thành viên BCA cũng như các nhóm dự án khác rất quan tâm đến triết lý về giáo dục của nhóm, các hoạt động, nội dung sách giáo khoa và phương pháp dạy & học theo Cánh Buồm. Các bạn trẻ đưa ra nhiều ý kiến cho nhóm, chủ yếu tập trung vào việc áp dụng sách trong thực tiễn, mở rộng truyền thông và gây quĩ phục vụ dự án của Cánh Buồm.

Các thành viên BCA tìm hiểu về nhóm Cánh Buồm

Chương trình có trao thưởng cho nhóm dự án được quan tâm nhất và phần thưởng cho thành viên BCA có đóng góp, câu hỏi có tính giá trị nhất với nhóm dự án. Kết quả chung cuộc, nhóm Cánh Buồm đã được có được số lượng bình chọn cao nhất, với 10/30 phiếu và nhận được cuốn sách “Những điều cần biết khi tôi 20” từ Ban tổ chức. Nhóm cũng trao tặng bạn Phượng, thành viên BCA cuốn “Cẩm nang sư phạm” (tập 1) và tập thơ Haiku của các em học sinh trường Olympia vì đã có đóng góp giá trị nhất tới các hoạt động của Nhóm.

Nhóm Cánh Buồm nhận giải nhất từ BTC

Nhóm Cánh Buồm trao quà kỷ niệm thành viên đóng góp ý kiến giá trị nhất