Giải pháp nào cho những học sinh dốt sử và không thích học sử
Chuyện học sinh có nhiều điểm kém và rất kém môn Lịch Sử không phải năm nay mới bộc lộ. Nhưng chỉ vì
Trí tưởng tượng là phương tiện để trưởng thành
Cuộc trò chuyện giữa Tạp chí Sciences Humaines và Paul L. Harris Paul L. Harris cho rằng trí tưởng tượng không chi phối tư duy
Giáo sư Văn Như Cương nhầm rồi!
Quechoa: Sau khi đưa bài Để nhận ra cái biện chứng lạ lùng và tất yếu của lịch sử trên SGTT, mình nhận được email
Mùa hè năm ngoái – Mùa hè năm nay
Xin gửi tới tất cả các em yêu quý và các bạn chút kỷ niệm công việc của tôi với Cánh Buồm. Mùa
Ghi lại từng khoảnh khắc sống
Không còn là Chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội, nhà văn Hồ Anh Thái cũng không xuất hiện trong các sự kiện
Nghĩ về nhân tài
Qua 38 năm làm lãnh đạo trường ĐH, lần đầu tiên tôi có dịp bắt tay và tiếp chuyện với tất cả phụ
GS Alain Fenet: Tôi vẫn đang mơ mộng…
Hiendai.edu.vn xin giới thiệu bài viết ngắn của Phạm Anh Tuấn về Giáo sư Alain Fenet. Giáo sư Alain Fenet sẽ tham gia chương
Cảm nghĩ của GS Alain Fenet
Cảm nghĩ của một giáo sư đại học lúc “hết nghiệp” – bài của Alain FENET, Giáo sư Đại học Nantes. Tôi vừa
“Mười năm với Trịnh Công Sơn” tại Paris
“Hội Văn Hóa Trịnh Công Sơn” ở Pháp vừa tổ chức một đêm nhạc kỷ niệm mười năm vắng Trịnh Công Sơn vào
Giáo dục: Năng lực gì? (*)
Là một người biên soạn trong Nhóm Cánh Buồm, tôi không có ý tưởng gì lớn, tôi chỉ nói vài điều nhỏ nhờ
BÀI MỚI
Bài viết mới
- HỘI THẢO 10 TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & GIỚI THIỆU SÁCH MỚI: LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH – VẬN DỤNG HỆ THỐNG BLOOM TRONG LỚP HỌC
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 6)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 5)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 4)
- CÁC NHÀ LÝ THUYÊT GIÁO DỤC (kỳ 3)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (kỳ 2)