Người phụ nữ giúp osin đổi đời bằng khuyến học
Em Hiền Hiền đã chia sẻ “em rất hạnh phúc khi được là sinh viên và rất cảm ơn gia đình chị Hạnh
Về việc mất gốc và chuyện bao giờ có nhà văn hóa lớn
Ở vùng lúa nước cứ hình thành dần các làng với một nền văn hóa làng xã quá đẹp! Dân làng sống chung
GS Ngô Bảo Châu : Mỗi ngày cần học thêm một điều gì đó
“Mỗi ngày tôi tự nhủ mình cần học thêm một điều gì đó. Đương nhiên không phải lúc nào cũng đi bộ mà
Nguyễn Tài Cẩn trên nền thi học Việt Nam
Thuật ngữ Thi Học dùng ở đây để biểu đạt những kiến thức, suy nghĩ về Thơ, qua nhiều dạng thức và trong quá trình
Giáo sư Nguyễn Tài Cẩn và những cống hiến trong nghiên cứu chữ Nôm
Điều đáng tiếc cho một kẻ “hậu học” trong ngành ngữ văn học như tôi là không có cái may mắn được trực
Khoa học phát triển như thế nào ?
SGTT.VN – Phương pháp diễn dịch – giả thuyết của Karl Popper đã khéo léo tránh được những khó khăn cố hữu của
Văn hóa và thiên nhiên
ThienNhien.Net – “…Có văn hóa có nghĩa là đừng bao giờ coi thiên nhiên như cái kho của vô tận, thậm chí vô chủ,
Kịch bản Chuyện Dế Mèn – Phần 2
CẢNH 2 – NỖI BUỒN ĐẦU ĐỜI (Màn mở thì đã thấy Dế Mèn vai chính (từ đây gọi tắt là Dế Mèn)
Kịch bản Chuyện Dế Mèn – Phần 1
CHUYỆN DẾ MÈN Nhóm CÁNH BUỒM Tác phẩm thực nghiệm hợp tác với trường Nguyễn Văn HuyênĐề tài Nghệ thuật trong nhà trường Hà Nội,
Thời thanh niên sôi nổi
Một cuộc khảo sát do báo Sinh Viên Việt Nam thực hiện năm ngoái với hơn 500 sinh viên một số trường đại
BÀI MỚI
Bài viết mới
- HỘI THẢO 10 TỦ SÁCH TÂM LÝ HỌC GIÁO DỤC CÁNH BUỒM & GIỚI THIỆU SÁCH MỚI: LUYỆN TRÍ NĂNG CHO HỌC SINH – VẬN DỤNG HỆ THỐNG BLOOM TRONG LỚP HỌC
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 6)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 5)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (Kỳ 4)
- CÁC NHÀ LÝ THUYÊT GIÁO DỤC (kỳ 3)
- CÁC NHÀ LÝ THUYẾT GIÁO DỤC (kỳ 2)